[TFBOYS Fanfic][Edit] Diễn viên

[TFBOYS Fanfic][Edit] Diễn viên

Au: 空衍

Editor: cú mèo

Bản dịch phi thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả, không đảm bảo đúng 100% so với bản gốc.

Vui lòng không mang ra khỏi wordpress này.

Tác giả fic này là KTs, nhưng tôi cảm thấy để tag TFBOYS cũng không có gì là không hợp

#KHÔNG_KHUYẾN_KHÍCH_ĐỌC#

#KHÔNG_XEM_LÀ_NGƯỜI_THẬT#

Editor: tôi cũng không khuyến khích đọc à nha :3

Diễn viên, ngoài những dòng thông tin giới thiệu bên cạnh tin tức về những bộ phim gần đây nhất trên baidu, còn có vô vàn đầy rẫy những tình tiết được dựng lên về chính đương sự.

Dịch Dương Thiên Tỉ ôm điện thoại đọc tin tức trên QQ, ngón tay không ngừng kéo xuống, bất đắc dĩ lắc đầu, cảm khái, “Nhàm chán ~”

“Nhàm chán mà cậu còn xem.” Vương Nguyên ngồi bên cạnh liếc trắng mắt, “Tật xấu này sao mãi không sửa vậy?”

“Cũng không hoàn toàn xấu mà,” Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên mỉm cười, “Nhìn xem, bọn họ viết cũng thật quá đi, tớ đọc rồi cũng cảm thấy ba chúng ta giống như không đội trời chung vậy.”

“Haizzz, đúng vậy,” Vương Nguyên nghiêng đầu, ra vẻ suy nghĩ, “Cậu nói xem, bọn họ thật ra là muốn chúng ta hòa hợp hay không hòa hợp cơ chứ.”

“Ai mà biết …”

Là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới nổi tiếng cả nước, tài khoản phụ của Dịch Dương Thiên Tỉ heo dõi ba kiểu fansite, theo thứ tự là một vài fansite của cậu, của Vương Nguyên và của Vương Tuấn Khải. Các fansite này cũng không tính là fansite chính thức, là Dịch Dương Thiên Tỉ tùy ý theo dõi, vốn là muốn nhìn xem người hâm mộ bình thường thích thảo luận những vấn đề gì, nếu thấy bản thân chỗ nào chưa tốt còn có thể trau dồi cải thiện.

Thế nhưng có một ngày, Dịch Dương Thiên Tỉ phát hiện có chỗ không đúng. Những fansite bình thường cậu cảm thấy khá vui vẻ thoải mái, đột nhiên vì một số người, một số chuyện mà thay đổi. Không phải chỉ đổi ít nhiều, mà là thay đổi triệt để. Một số người hâm mộ bình thường rất đáng yêu tốt bụng bỗng dưng thay đổi, có người ở trong fansite của cậu mắng Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải; cũng có người ở trong fansite của Vương Nguyên mắng cậu và Vương Tuấn Khải; tương tự, trong fansite Vương Tuấn Khải cũng có người chạy đi mắng cậu và Vương Nguyên.

Thành thật mà nói, đối với chuyện này Dịch Dương Thiên Tỉ thấy rất không thoải mái.

“Chỉ là một con sâu làm rầu nồi canh mà thôi.”

Vương Tuấn Khải nghiêm túc nói, “Phải biết, luôn luôn có những người như vậy, muốn làm bản thân trở nên khác biệt, vì để thổi phồng sự hiện diện của bản thân mà không tiếc phá vỡ sự hài hòa vốn có.”

Nghe thật cao thâm, Dịch Dương Thiên Tỉ buồn cười, nghiêng mặt nhìn Vương Tuấn Khải, “Ý gì vậy?”

“Nói một cách dễ hiểu thì,” Vương Tuấn Khải ra dấu, “Những người như vậy gọi là giảo thỉ côn*” (gậy chọc c*t =))))))))))))))))

Dịch Dương Thiên Tỉ dở khóc dở cười, “Ách … đại ca, khả năng ngôn ngữ của anh cũng thật vi diệu.”

Đô Đô trong lòng Vương Nguyên đột nhiên gâu gâu mấy tiếng, Vương Nguyên ôn nhu vuốt lông con trai cưng, phụ họa, “Nhìn xem, đến cả Đô Đô của em cũng nghe hiểu, chúng ta đối với những người xung quanh cũng quá ngây thơ rồi, đúng là không chừa cho ai một đường sống.”

Thế giới này quả nhiên thực đáng sợ.

Dịch Dương Thiên Tỉ có một loại xúc động muốn bỏ theo dõi toàn bộ những fansite đó, nếu suốt ngày đọc những dòng viết linh tinh kia cậu thật không dám chắc bản thân sẽ không nghĩ giữa bản thân cùng hai đồng đội có trục trặc.

“Cái này đã là gì, anh còn nhìn thấy thứ lợi hại hơn nhiều …” Vương Tuấn Khải cười xấu xa ôm cổ ông cụ non của nhóm, vô cùng thân thiết đưa điện thoại của mình cho Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn qua.

WTF?! Khải Thiên Đảng?! Khải Nguyên Đảng?! Thiên Nguyên Đảng …?! Cái quỷ gì vậy?! Đại ca suốt ngày đọc mấy thứ không đứng đắn gì thế này?!

Vương Tuấn Khải dương dương đắc ý nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Thiên Tỉ, “Tạo couple mới kinh khủng, riêng em có đến hơn sáu cp đọ.”

Dịch Dương Thiên Tỉ đơ người mất nửa ngày mới phản ứng, nghiến răng nghiến lợi nói, “Xem như anh lợi hại.”

Vương Nguyên nguyên bản đang đứng sau lưng hai người ngay lập tức không dấu vết lùi về phía sau ba bước, “Cái này, em theo Khải Thiên Đảng, hai người cách xa ca ra một chút, làn sóng này cũng thật đáng sợ.”

Vương Tuấn Khải ghét bỏ phất tay, “Em làm sao hiểu được thế giới của bọn anh, cũng không thể trách em được.”

“Đm!”

Vì vậy, tối hôm đó Vương Tuấn Khải mượn cớ truyền thụ kinh nghiệm, cực kỳ đủ lý lẽ trèo lên giường cậu út.

“Thiên Tỉ, anh nói cho em biết, thật ra chuyện này cũng không quá nghiêm trọng, rất nhiều nhóm nhạc đông thành viên đều có ghép cp kiểu này, thực ra nhiều người cũng không phải có ý xấu hoàn toàn.”

“Anh có biết làm người hâm mộ như thế nào mới là tốt nhất không? Thay vì khoanh tay đứng nhìn, bọn họ sẽ biết nên làm như thế nào mới đúng, biết lúc nào có thể gây ra thương tổn thật sự.”

“Nhưng cũng có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tuổi bọn họ quá nhỏ, bị người khác ảnh hưởng, cũng không thể trách bọn họ. Anh chỉ lo lắng tam quan bọn họ có thể vì vậy mà bị làm cho sai lệch, ảnh hưởng đến tương lai sau này. Đây là điều anh không muốn thấy nhất.”

“Tạo couple, mặc kệ là gán ghép hai người nào, có hay không bash người thứ ba cũng đã vô tình thương tổn đến cả ba, mà điều anh sợ nhất, chính là bọn họ sẽ khiến em bị thương.”

“Anh hy vọng có thể giữ cho thế giới của em sạch sẽ, cũng mong muốn những người hâm mộ có thể vui vẻ.”

Dứt lời liền cầm lấy điện thoại của Dịch Dương Thiên Tỉ, bá đạo bỏ theo dõi tất cả những fansite ghép cp hay thường xuyên đăng những lời lẽ tiêu cực. Dịch Dương Thiên Tỉ nghiêng người nhìn sang, khó có dịp nhìn thấy phong phạm nghiêm túc của đại ca, không nói gì.

Mà lúc này trên những fansite Vương Tuấn Khải muốn bỏ theo dõi đang nhao nhao cãi nhau, cậu cũng chỉ cười lạnh, đơn giản để lại một câu, sau đó hủy theo dõi thoát ra.

Vương Tuấn Khải viết.

Mấy người cũng không phải diễn viên, cho nên đừng tự thiết kế nội tình.

-END-

3 thoughts on “[TFBOYS Fanfic][Edit] Diễn viên

  1. [ “Cái này, em theo Khải Thiên Đảng, hai người cách xa ca ra một chút, làn sóng này cũng thật đáng sợ.” ]
    Nguyên ca đáng yêu nhất o(≧∇≦*)o ~~~~~~~~~~~~~~

    Like

Leave a comment