[Fanacc] [Vtrans] Gieo hạt giống bây giờ, là để thu hoạch trong tương lai.

 

Tự dự đi lội weibo lại mò ra cái fanacc này, cũng phải từ tỉ năm trước rồi nhưng vẫn muốn trans lại. Nói thế nào nhỉ, mới có hơn hai năm, nhưng những gì em ấy trải qua cũng phải dài như hơn hai mươi năm vậy. Nhưng mà Thiên Tỉ, hãy cứ luôn tự tin mà tiến về phía trước, phía sau em, Thiên Chỉ Hạc sẽ mãi mãi ở đấy. Bọn chị yêu em, vì em là Dịch Dương Thiên Tỉ của Thiên Chỉ Hạc.

cre: @夜尽惊鸿

Vtrans by: cú mèo

Bản dịch phi thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả, không đúng 100% so với bản gốc.

Vui lòng không mang ra khỏi wordpress này.

Buổi chiều lúc đang bận rộn, loáng thoáng nghe đồng nghiệp nói chuyện: “Thật thích đứa bé Dịch Dương Thiên Tỉ này, thằng bé thật đặc biệt.”

Chị rất vui, vẻ mặt giống như tìm thấy người cùng chí hướng mà quay sang hỏi cô ấy: “Bạn cũng là Thiên Chỉ Hạc sao?”, lại thấy cô ấy bối rối hỏi lại: “Thiên Chỉ Hạc là gì vậy?”. Chị hiểu ra, nguyên lai là người qua đường. Không có cuồng nhiệt như bọn chị, có lẽ là vô tình trông thấy em khi xem một chương trình nào đấy hoặc nghe bạn bè nói về em, rồi ấn tượng.

“Bạn cảm nhận về em ấy như thế tôi rất vui.” – chị đã nói với cô ấy như thế. Cô ấy mỉm cười: “Nhưng tôi không phải là fans đâu, tôi chỉ đang nói những gì tôi nhận thấy mà thôi.”

Không sao, cũng chỉ cần như vậy.

 

Dịch Dương Thiên Tỉ, em biết không, những nỗ lực của em, mọi người đều thấy được. Em đang dần thay đổi suy nghĩ của mọi người, kể cả những người không biết em. Chị nghĩ đến một điều, thần tượng thì cần người hâm mộ, còn nghệ sỹ, có khán giả là đủ.

 

Sẽ có lúc người khác chỉ trích em, hiểu lầm em, đó là vì họ không hiểu em. Càng ngày sẽ càng có nhiều người cuồng nhiệt mà hâm mộ em, nhưng thực ra, yêu thích của fans rất mù mờ. Những người qua đường, dù đôi khi không được một phần cuồng nhiệt ấy, nhưng sẽ giống như những giọt nước trong biển, góp lại từng chút một, sau khi em đã đi một con đường dài thật dài, nhìn lại, sẽ thấy đằng sau mình đầy hoa nở rộ.

 

Cho nên, gieo hạt giống bây giờ, là để thu hoạch trong tương lai.

 

Vì thế, đừng lo lắng gì hết.

 

Nhớ một lần đi dự lễ tốt nghiệp gặp một cô gái đang nghêu ngao hát “Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân”. Chị hỏi cô ấy, bạn cũng là Tứ Diệp Thảo? Cô ấy nói, không phải, chỉ là tâm trạng đang khá tệ, nghe một số bài hát sẽ tốt hơn.  Sau đó, cô ấy cho chị nghe “Lâu đài ma thuật”, rồi “Hòn đảo vui vẻ”, còn nói rằng giai điệu thật hay.

 

Mẹ em từng nói, muốn em đi từng bước một, chậm một chút, nhưng vững chắc.

 

Là một thần tượng thiếu niên, thanh xuân của em sẽ có bọn chị.

Là một người hâm mộ thần tượng thiếu niên, bọn chị thực hy vọng, sau này em sẽ là một ngôi sao lớn, vươn rộng đôi cánh của mình, trở thành một nghệ sỹ với hàng nghìn khán giả!

Thiên Tỉ, em chỉ cần cười thôi, còn lại, để bọn chị lo ^^

One thought on “[Fanacc] [Vtrans] Gieo hạt giống bây giờ, là để thu hoạch trong tương lai.

Leave a comment